banner
Thứ 5, ngày 4 tháng 7 năm 2024
Xã Ia Dom tổ chức Lễ Mừng thọ Người cao tuổi
1-2-2024

Ngày 31/01, Xã Ia Dom tổ chức Lễ Mừng thọ Người cao tuổi cho các cụ tròn 70, 75, 80, 85, 95 tuổi trên địa bàn xã. Đồng chí Nguyễn Tiến Dũng, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện dự.

Quang cảnh buổi Lễ.

Là địa phương đầu tiên của huyện tổ chức Lễ chúc thọ, mừng thọ người cao tuổibuổi Lễ đãđược xã Ia Dom tổ chức trong không khí trang trọng, vui tươi, đầm ấm với sự tham gia của 11 cụ tròn 70, 75, 80, 85, 95 tuổi. Dịp này, xã Ia Dom đã trao giấy chúc thọ và gửi đến các cụ những phần quà thiết thực. 

Đồng chí Nguyễn Tiến Dũng, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại buổi Lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Tiến Dũng, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện biểu dương những cống hiến của các cụ được mừng thọ, chúc các cụ cao tuổi luôn sống vui, sống khoẻ. Đồng chí mong muốn các cấp, ngành và toàn xã hội tiếp tục quan tâm, chăm lo, động viên về vật chất và tinh thần nhằm tôn vinh, khích lệ người cao tuổi sống vui, sống khoẻ, tiếp tục đem sức lực, tinh thần, trí tuệ cống hiến cho gia đình và xã hội. Đồng thời, mong muốn các cụ tiếp tục nêu cao tinh thần mẫu mực, luôn đi đầu trong thực hiện các phong trào ở địa phương nhất là vận động người thân, gia đình trong xây dựng nông thôn mới, góp phần xây dựng và phát triển xã nhà ngày càng văn minh giàu đẹp. 

Đại diện Lãnh đạo UBND huyện, xã trao quà và chụp hình lưu niệm cùng các cụ.

Tin, ảnh: Hoài Thương
Số lượt xem:376
Bài viết liên quan:
public Liên kết website

 

Trang chủ|Đăng nhập
 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN IA H'DRAI - TỈNH KON TUM

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Ia H'Drai.

Người chịu trách nhiệm chính: (Ông) Nguyễn Tiến Dũng - HUV - Phó chủ tịch UBND huyện Ia H'Drai.

Tổ trưởng tổ biên tập: (Ông) Nguyễn Xuân Thái - Phó Trưởng phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Ia H'Drai - Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thể thao - Du lịch và Truyền thông, huyện Ia H'Drai

Quản lý thường trực: Trung tâm Văn hóa - Thể thao - Du lịch và Truyền thông, huyện Ia H'Drai, tỉnh Kon Tum.

Email: iahdrai-kontum@chinhphu.vn; Điện thoại: 02606521999

Chung nhan Tin Nhiem Mang

138902 Tổng số người truy cập: 8456 Số người online:
Phát triển:TNC