banner
Thứ 5, ngày 4 tháng 7 năm 2024
Thăm hỏi, tặng quà người có uy tín nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024
31-1-2024

Chiều ngày 30/01, đồng chí Nguyễn Tiến Dũng, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện đại diện lãnh đạo UBND huyện thăm hỏi, tặng quà cho người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện.

Quang cảnh buổi thăm hỏi, gặp mặt.

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo huyện Ia H’Drai đánh giá cao vai trò cầu nối của những người có uy tín trong việc đưa chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến Nhân dân, đồng thời mong muốn những người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số tiếp tục tiếp thu, phản ánh với các cơ quan có thẩm quyền về tâm tư, nguyện vọng của đồng bào, động viên đồng bào tiếp tục hưởng ứng các phong trào thi đua, phát triển kinh tế xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh, giữ gìn bản sắc văn hoá dân tộc.

Lãnh đạo UBND huyện tặng quà cho người có uy tín.

Đây là dịp để người có uy tín bày tỏ những tâm tư nguyện vọng của đồng bào dân tộc thiểu số trong lao động sản xuất, phát triển kinh tế, xây dựng nông thôn mới, tham gia phong trào quần chúng, bảo vệ an ninh Tổ quốc ngày càng vững mạnh.

Dịp này, UBND huyện đã trao 33 phần quà cho người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện, mỗi phần trị giá 500.000 đồng.

Tin, ảnh: Hoài Thương
Số lượt xem:385
Bài viết liên quan:
public Liên kết website

 

Trang chủ|Đăng nhập
 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN IA H'DRAI - TỈNH KON TUM

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Ia H'Drai.

Người chịu trách nhiệm chính: (Ông) Nguyễn Tiến Dũng - HUV - Phó chủ tịch UBND huyện Ia H'Drai.

Tổ trưởng tổ biên tập: (Ông) Nguyễn Xuân Thái - Phó Trưởng phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Ia H'Drai - Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thể thao - Du lịch và Truyền thông, huyện Ia H'Drai

Quản lý thường trực: Trung tâm Văn hóa - Thể thao - Du lịch và Truyền thông, huyện Ia H'Drai, tỉnh Kon Tum.

Email: iahdrai-kontum@chinhphu.vn; Điện thoại: 02606521999

Chung nhan Tin Nhiem Mang

138902 Tổng số người truy cập: 8539 Số người online:
Phát triển:TNC