banner
Thứ 5, ngày 4 tháng 7 năm 2024
Ia Dom: Ra mắt Tổ truyền thông cộng đồng và truyền thông xóa bỏ định kiến giới và khuôn mẫu giới
1-12-2023

Sáng 30/11, Hội LHPN xã Ia Dom tổ chức Lễ ra mắt Tổ truyền thông cộng đồng và truyền thông xóa bỏ định kiến giới và khuôn mẫu giới trong gia đình và cộng đồng.

Quang cảnh buổi lễ

Mô hình "Tổ truyền thông cộng đồng" được thành lập với số lượng từ 7-10 thành viên gồm Bí thư chi bộ, Trưởng thôn, Chi hội trưởng phụ nữ, Trưởng Ban Công tác Mặt trận, các đoàn thể tại các thôn; Trưởng các tổ/nhóm/CLB hiện có trên địa bàn của thôn, người có uy tín trong cộng đồng, nhân viên vận động quần chúng của Đồn Biên phòng Ia Dom…

Đây là mô hình thuộc Dự án 8 (Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết những vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bằng dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2021-2030, giai đoạn I: từ năm 2021-2025). Mô hình được thành lập với mục đích tuyên truyền, vận động người dân tại cộng đồng thay đổi nếp nghĩ cách làm góp phần xóa bỏ các định kiến và khuôn mẫu giới trong gia đình và cộng đồng, những tập tục văn hóa có hại và tham gia giải quyết một số vấn đề xã hội cấp thiết cho phụ nữ và trẻ em vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi.

Lãnh đạo UBND xã trao Quyết định thành lập Tổ truyền thông cộng đồng cho các thôn

Tại buổi lễ, lãnh đạo UBND xã đã công bố và trao Quyết định thành lập, thông qua quy chế hoạt động của Tổ truyền thông cộng đồng thôn 2, thôn 3 và thôn Ia Muung.

Sau Lễ ra mắt, Hội LHPN huyện triển khai truyền thông xóa bỏ định kiến giới và khuôn mẫu giới trong gia đình và cộng đồng.

Tin, ảnh: Phùng Thị Kim Dung - Hội LHPN xã Ia Dom
Số lượt xem:381
Bài viết liên quan:
public Liên kết website

 

Trang chủ|Đăng nhập
 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN IA H'DRAI - TỈNH KON TUM

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Ia H'Drai.

Người chịu trách nhiệm chính: (Ông) Nguyễn Tiến Dũng - HUV - Phó chủ tịch UBND huyện Ia H'Drai.

Tổ trưởng tổ biên tập: (Ông) Nguyễn Xuân Thái - Phó Trưởng phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Ia H'Drai - Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thể thao - Du lịch và Truyền thông, huyện Ia H'Drai

Quản lý thường trực: Trung tâm Văn hóa - Thể thao - Du lịch và Truyền thông, huyện Ia H'Drai, tỉnh Kon Tum.

Email: iahdrai-kontum@chinhphu.vn; Điện thoại: 02606521999

Chung nhan Tin Nhiem Mang

138902 Tổng số người truy cập: 2499 Số người online:
Phát triển:TNC