banner
Thứ 5, ngày 4 tháng 7 năm 2024
Chi nhánh 716, Binh đoàn 15 tổ chức đón người lao động về quê ăn Tết
3-2-2024

Sáng ngày 03/02Chi nhánh 716 (Binh đoàn 15) đã tổ chức đón người lao động về quê ăntết nhân dịp Tết cổ truyền Giáp Thìn 2024

Đồng chí Thiếu tá Dương Kim Tuấn, Giám đốc Chi nhánh 716 gặp gỡ, động viên chúc bà con lao động về quê đón Tết cổ truyền đầm ấm, vui vẻ bên gia đình và người thân.

Người lao động Chi nhánh chủ yếu là bà con dân tộc thiểu số vùng cao thuộc các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An. Dịp xuân năm nay đã có tổng số 510 người (gồm người lao động và con em, người thân của người lao động) đăng ký về quê đón tết, Chi nhánh đã bố trí 10 xe khách giường nằm và 3 xe tải chở hàng hóa thiết yếu, xe máy... về quê cho bà con. 

Đây là một trong số chuỗi hoạt động thường niên của Chi nhánh 716 mỗi dịp Tết đến Xuân về. Với phương châm "Người lao động là tài sản của đơn vị", những năm qua, Chi nhánh luôn quan tâm, chăm lo đảm bảo quyền lợi, đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động với quyết tâm "Không để ai bị bỏ lại phía sau". Qua đó, thể hiện sự quan tâm đặc biệt của đơn vị với người lao động, góp phần nhân lên truyền thống, phẩm chất cao đẹp của bộ đội Cụ Hồ, xây dựng niềm tin "quân - dân", cùng đồng cam cộng khổ, chia ngọt sẽ bùi, đoàn kết, thương yêu, cùng nhau thi đua lao động sản xuất, thực hiện tốt chức năng "Đội quân công tác, đội quân lao động sản xuất", quyết tâm xây dựng biên cương ngày càng giàu đẹp.

Tin, ảnh: Hoài Thương
Số lượt xem:272
Bài viết liên quan:
public Liên kết website

 

Trang chủ|Đăng nhập
 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN IA H'DRAI - TỈNH KON TUM

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Ia H'Drai.

Người chịu trách nhiệm chính: (Ông) Nguyễn Tiến Dũng - HUV - Phó chủ tịch UBND huyện Ia H'Drai.

Tổ trưởng tổ biên tập: (Ông) Nguyễn Xuân Thái - Phó Trưởng phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Ia H'Drai - Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thể thao - Du lịch và Truyền thông, huyện Ia H'Drai

Quản lý thường trực: Trung tâm Văn hóa - Thể thao - Du lịch và Truyền thông, huyện Ia H'Drai, tỉnh Kon Tum.

Email: iahdrai-kontum@chinhphu.vn; Điện thoại: 02606521999

Chung nhan Tin Nhiem Mang

138902 Tổng số người truy cập: 8523 Số người online:
Phát triển:TNC