banner

 

Thứ 3, ngày 17 tháng 9 năm 2024
Chi nhánh 716 tổ chức Chương trình Vui hội Trăm rằm, đón Tết Trung thu
17-9-2024

Tối ngày 16/9/2024, Chi nhánh 716 phối hợp với Đồn Biên phòng Hồ Le tổ chức Chương trình Vui hội Trăm rằm, đón Tết Trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn thôn 6, xã Ia Dal, huyện Ia H’Drai, tỉnh Kon Tum. 

Chiều cùng ngày Đoàn công tác của Binh đoàn do đồng chí Đại tá Khuất Bá Cao - Bí thư Đảng uỷ - Phó Tư lệnh Binh đoàn dẫn đầu đã đến thăm và tặng quà cho các cháu thiếu nhi tại điểm trường Đội 6 và Trường Mầm non MB-716. Các Đội sản xuất còn lại của Chi nhánh cũng đã phối hợp với các ban ngành, đoàn thể địa phương tổ chức Tết Trung thu cho các cháu tại các thôn trên địa bàn đóng quân.

Một số hình ảnh tại chương trình do chi nhánh 716 tổ chức.

Dịp Trung thu năm nay, Chi nhánh 716 trao tặng hàng trăm suất quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng với tổng giá trị là 48.123.000đ; Đồn Biên phòng Hồ Le trao tặng 40 suất quà trị giá 1.600.000đ. Đây là hoạt động thường niên của Chi nhánh thể hiện sự quan tâm, chăm lo cho thế hệ trẻ, những món quà tuy không lớn về vật chất nhưng thể hiện ý nghĩa lớn lao về mặt tinh thần, qua đó lan tỏa tình yêu thương để các cháu có một mùa Tết Trung thu vui vẻ, đầm ấm bên người thân và gia đình.

Tin, ảnh: Hoài Thương
Số lượt xem:21
Bài viết liên quan:
public Liên kết website

 

Trang chủ|Đăng nhập
 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN IA H'DRAI - TỈNH KON TUM

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Ia H'Drai.

Người chịu trách nhiệm chính: (Ông) Nguyễn Tiến Dũng - HUV - Phó chủ tịch UBND huyện Ia H'Drai.

Tổ trưởng tổ biên tập: (Ông) Nguyễn Xuân Thái - Phó Trưởng phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Ia H'Drai - Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thể thao - Du lịch và Truyền thông, huyện Ia H'Drai

Quản lý thường trực: Trung tâm Văn hóa - Thể thao - Du lịch và Truyền thông, huyện Ia H'Drai, tỉnh Kon Tum.

Email: iahdrai-kontum@chinhphu.vn; Điện thoại: 02606521999

Chung nhan Tin Nhiem Mang

138902 Tổng số người truy cập: 11555 Số người online:
Phát triển:TNC