banner
Thứ 5, ngày 4 tháng 7 năm 2024
Trao nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo
29-12-2023

Sáng 29/12, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Ia H'Drai tổ chức bàn giao 03 căn nhà Đại đoàn kết cho các hộ nghèo tại xã Ia Đal.

03 căn nhà được hỗ trợ xây dựng từ Quỹ “Vì người nghèo” của huyện. Đây là những hộ nghèo gặp khó khăn về nhà ở. Các căn nhà được xây dựng kiên cố, với số tiền hỗ trợ mỗi căn 30 triệu đồng. Ngoài ra, các hộ gia đình đóng góp thêm kinh phí và ngày công để xây dựng ngôi nhà khang trang hơn.

Trong năm 2023, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Ia H'Drai đã bàn giao 06 căn nhà cho hộ nghèo trên địa bàn huyện, đạt 100% kế hoạch. Việc trao tặng nhà có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tình cảm, sự sẻ chia của cấp ủy, chính quyền các cấp với những hộ có hoàn cảnh khó khăn. Đây là nguồn động viên, khích lệ, giúp các gia đình được ổn định về nơi ở, nỗ lực vượt qua khó khăn, tích cực lao động sản xuất vươn lên thoát nghèo.

Tin, ảnh: Phương Dung
Số lượt xem:412
Bài viết liên quan:
public Liên kết website

 

Trang chủ|Đăng nhập
 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN IA H'DRAI - TỈNH KON TUM

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Ia H'Drai.

Người chịu trách nhiệm chính: (Ông) Nguyễn Tiến Dũng - HUV - Phó chủ tịch UBND huyện Ia H'Drai.

Tổ trưởng tổ biên tập: (Ông) Nguyễn Xuân Thái - Phó Trưởng phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Ia H'Drai - Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thể thao - Du lịch và Truyền thông, huyện Ia H'Drai

Quản lý thường trực: Trung tâm Văn hóa - Thể thao - Du lịch và Truyền thông, huyện Ia H'Drai, tỉnh Kon Tum.

Email: iahdrai-kontum@chinhphu.vn; Điện thoại: 02606521999

Chung nhan Tin Nhiem Mang

138902 Tổng số người truy cập: 1261 Số người online:
Phát triển:TNC