banner
Thứ 6, ngày 5 tháng 7 năm 2024
Tập huấn bồi dưỡng nâng cao năng lực cho cộng đồng thuộc Tiểu dự án 4 - Dự án 5 năm 2023
13-11-2023

Sáng ngày 10/11, UBND huyện Ia H'Drai tổ chức lớp tập huấn bồi dưỡng nâng cao năng lực cho cộng đồng của xã Ia Tơi thuộc Tiểu dự án 4 - Dự án 5 năm 2023 (lớp thứ 2).

Đại biểu tham gia lớp tập huấn

Theo kế hoạch, lớp tập huấn được tổ chức trong vòng 02 ngày, từ ngày 10 đến ngày 11/11/2023, với sự tham gia của 50 đại biểu là cộng đồng thuộc Tiểu dự án 4 - Dự án 5 năm 2023 và cán bộ triển khai Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế- xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi năm 2023 trên địa bàn xã Ia Tơi.

Tại lớp tập huấn, các học viên được nghe Báo cáo viên truyền đạt các nội dung như: Kỹ thuật chăn nuôi, chăm sóc bò sinh sản, kỹ thuật phòng trị các loại bệnh trên bò, thực hành cách chăm sóc bò sinh sản, hướng dẫn sử dụng kim tiêm và liều lượng tiên đối với một số bệnh trên bò. Ngoài ra, các đại biểu còn tham gia thảo luận, trao đổi những vấn đề còn vướng mắc trong quá trình chăn nuôi và cách phòng chống bệnh dịch.

Toàn cảnh lớp tập huấn

Thông qua lớp tập huấn, các học viên đã nắm được những nội dung cơ bản và các kiến thức về chăn nuôi bò, từ đó áp dụng các tiến bộ kỹ thuật mới trong chăn nuôi, góp phần phát triển đàn bò theo hướng nâng cao năng suất, sản lượng và an toàn dịch bệnh. Ngoài ra, các học viên được bổ sung, cập nhật những kiến thức, kinh nghiệm trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tại địa phương, từ đó phát huy vai trò, vị trí của mình trong công tác tuyên truyền, vận động đồng bào thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tham gia thực hiện có hiệu quả các chương trình, chính sách dân tộc, đặc biệt là Chương trình MTQG.

Tin, ảnh: Văn Hưởng
Số lượt xem:600
Bài viết liên quan:
public Liên kết website

 

Trang chủ|Đăng nhập
 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN IA H'DRAI - TỈNH KON TUM

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Ia H'Drai.

Người chịu trách nhiệm chính: (Ông) Nguyễn Tiến Dũng - HUV - Phó chủ tịch UBND huyện Ia H'Drai.

Tổ trưởng tổ biên tập: (Ông) Nguyễn Xuân Thái - Phó Trưởng phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Ia H'Drai - Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thể thao - Du lịch và Truyền thông, huyện Ia H'Drai

Quản lý thường trực: Trung tâm Văn hóa - Thể thao - Du lịch và Truyền thông, huyện Ia H'Drai, tỉnh Kon Tum.

Email: iahdrai-kontum@chinhphu.vn; Điện thoại: 02606521999

Chung nhan Tin Nhiem Mang

138902 Tổng số người truy cập: 3787 Số người online:
Phát triển:TNC