banner

 

Thứ 4, ngày 14 tháng 8 năm 2024
Ia H’Drai: Chào cờ và sinh hoạt tư tưởng dưới Cờ tháng 8/2024
5-8-2024

Sáng 05/8, huyện Ia H’Drai tổ chức Lễ chào cờ và sinh hoạt tư tưởng dưới Cờ tháng 8/2024.

Đồng chí Đào Anh Tuấn, UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện giới thiệu nội dung sinh hoạt tư tưởng tại buổi lễ

Ngay sau Lễ chào cờ, đồng chí Đào Anh Tuấn, UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện giới thiệu nội dung sinh hoạt: Tư tưởng Hồ Chí Minh về xây dựng Đảng trong Di chúc.

Tư tưởng Hồ Chí Minh về xây dựng Đảng cầm quyền trong Di chúc thể hiện tâm nguyện cuối cùng của Người, là sự quan tâm của Người về chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam. Để thực hiện thành công lý tưởng, mục tiêu ấy, Đảng ta với trọng trách lãnh đạo và cầm quyền phải thực sự trong sạch, vững mạnh, ra sức xây dựng, chỉnh đốn Đảng về mọi mặt: chính trị, tư tưởng, tổ chức, đạo đức; Đảng tự đổi mới, tiên phong trong đổi mới để thúc đẩy xã hội phát triển.

Hiện nay, toàn Đảng tiếp tục đẩy mạnh thực hiện Nghị quyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII, Kết luận số 21-KL/TW khóa XIII “về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ” gắn với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. 55 năm thực hiện Di huấn của Bác là nhiệm vụ thiêng liêng, do đó, một trong những việc trước tiên của mỗi người cán bộ, đảng viên cần làm đó là bảo vệ giá trị Di chúc – văn bản tổng lược những quan điểm toàn diện và sâu sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh về những vấn đề cơ bản của cách mạng Việt Nam, tức bảo vệ giá trị tư tưởng Hồ Chí Minh.

Quang cảnh buổi lễ

Trong thời gian tới, các cấp, các ngành, các địa phương và toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức trong huyện tập trung thực hiện một số nội dung: Chuẩn bị triển khai tốt các nội dung theo Kế hoạch tổ chức các hoạt động kỷ niệm 10 năm Ngày thành lập huyện; chuẩn bị tốt các điều kiện, nội dung để tổ chức thành công diễn tập phòng thủ dân sự huyện, xã năm 2024; Ban Thường vụ Huyện đoàn phối hợp với các cấp ủy, chính quyền, cơ quan, đơn vị chuẩn bị chu đáo các điều kiện để tổ chức thành công Đại hội Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam huyện năm 2024.

Bên cạnh đó, các cơ quan, đơn vị, địa phương tập trung tuyên truyền các nội dung các ngày lễ lớn, ngày kỷ niệm của đất nước, của địa phương trong tháng 8/2024 theo hướng dẫn của Ban Tuyên giáo Huyện ủy; khẩn trương rà soát các chỉ tiêu của cấp mình, ngành mình để cụ thể hóa, tập trung triển khai thực hiện quyết liệt để phấn đấu hoàn thành ở mức cao nhất các chỉ tiêu đã được Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, Hội đồng nhân dân huyện đề ra. Đồng thời, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, địa phương nâng cao tinh thần đoàn kết nội bộ, phát huy vai trò, trách nhiệm của cá nhân, dám nghĩ, dám làm vì lợi ích chung, quyết liệt trong lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành đối với lĩnh vực, địa bàn được phân công phụ trách để triển khai thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: Phương Dung
Số lượt xem:122
Bài viết liên quan:
public Liên kết website

 

Trang chủ|Đăng nhập
 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN IA H'DRAI - TỈNH KON TUM

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Ia H'Drai.

Người chịu trách nhiệm chính: (Ông) Nguyễn Tiến Dũng - HUV - Phó chủ tịch UBND huyện Ia H'Drai.

Tổ trưởng tổ biên tập: (Ông) Nguyễn Xuân Thái - Phó Trưởng phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Ia H'Drai - Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thể thao - Du lịch và Truyền thông, huyện Ia H'Drai

Quản lý thường trực: Trung tâm Văn hóa - Thể thao - Du lịch và Truyền thông, huyện Ia H'Drai, tỉnh Kon Tum.

Email: iahdrai-kontum@chinhphu.vn; Điện thoại: 02606521999

Chung nhan Tin Nhiem Mang

138902 Tổng số người truy cập: 6087 Số người online:
Phát triển:TNC