banner
Thứ 4, ngày 3 tháng 7 năm 2024
Hội thi truyền thông về “Xóa bỏ định kiến và khuôn mẫu giới, xây dựng môi trường sống an toàn cho phụ nữ và trẻ em” năm 2024
24-6-2024

Sáng 24/6, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Ia H’Drai tổ chức Hội thi truyền thông về “Xóa bỏ định kiến và khuôn mẫu giới, xây dựng môi trường sống an toàn cho phụ nữ và trẻ em” năm 2024.

Ban Tổ chức tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội thi

Tham gia Hội thi có 10 đội đến từ các xã trên địa bàn huyện, là thành viên các Tổ truyền thông cộng đồng tại các thôn. Các đội trải qua 3 phần thi, gồm: Phần thi chào hỏi và trang phục, phần thi năng khiếu và phần thi kiến thức.

Các đội thể hiện phần thi

Hội thi là một trong những nội dung quan trọng của Dự án 8 “Thực hiện bình đẳng giới và giải quyết các vấn đề cấp thiết đối với phụ nữ và trẻ em” thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào DTTS và miền núi giai đoạn 2021 – 2030.

Hội thi là dịp để các tổ truyền thông được gặp gỡ, giao lưu trao đổi những cách làm hay, sáng tạo, hiệu quả trong công tác tuyên truyền, vận động người dân nâng cao nhận thức, thay đổi định kiến, khuôn mẫu giới, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, bảo vệ chăm sóc phụ nữ và trẻ em, thực hiện mục tiêu bình đẳng giới và tập trung giải quyết có hiệu quả một số vấn đề cấp thiết của phụ nữ và trẻ em vùng DTTS và miền núi. Đồng thời, tạo sức lan tỏa và đồng bộ trong xây dựng thành lập các mô hình truyền thông trong công tác tuyên truyền, vận động, từ đó xây dựng môi trường sống an toàn cho phụ nữ và trẻ em, góp phần thực hiện tốt các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

Ban Tổ chức trao giải cho các đội thi

Kết thúc Hội thi, Tổ truyền thông cộng đồng Thôn 4, xã Ia Dom xuất sắc dành giải Nhất; Tổ truyền thông cộng đồng Thôn 2, xã Ia Dom và Thôn 4, xã Ia Đal đồng giải Nhì; 3 giải Ba thuộc về Tổ truyền thông cộng đồng Thôn Ia Muung, xã Ia Dom, Thôn 3, xã Ia Đal và Thôn Ia Đơr, xã Ia Tơi; 4 giải Khuyến khích được trao cho Tổ truyền thông cộng đồng Thôn Ia Đal, Thôn Chư Hem, xã Ia Đal và Thôn 1, Thôn 7, xã Ia Tơi. Ngoài ra, Ban Tổ chức trao 3 giải phụ cho các đội có phần thi chào hỏi xuất sắc nhất, phần thi sân khấu hóa xuất sắc nhất và trả lời câu hỏi xuất sắc nhất.

Tin, ảnh: Phương Dung
Số lượt xem:117
Bài viết liên quan:
public Liên kết website

 

Trang chủ|Đăng nhập
 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN IA H'DRAI - TỈNH KON TUM

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Ia H'Drai.

Người chịu trách nhiệm chính: (Ông) Nguyễn Tiến Dũng - HUV - Phó chủ tịch UBND huyện Ia H'Drai.

Tổ trưởng tổ biên tập: (Ông) Nguyễn Xuân Thái - Phó Trưởng phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Ia H'Drai - Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thể thao - Du lịch và Truyền thông, huyện Ia H'Drai

Quản lý thường trực: Trung tâm Văn hóa - Thể thao - Du lịch và Truyền thông, huyện Ia H'Drai, tỉnh Kon Tum.

Email: iahdrai-kontum@chinhphu.vn; Điện thoại: 02606521999

Chung nhan Tin Nhiem Mang

138902 Tổng số người truy cập: 929 Số người online:
Phát triển:TNC