banner
Thứ 4, ngày 3 tháng 7 năm 2024
Hội thi thể thao và các trò chơi dân gian các dân tộc thiểu số năm 2024
10-6-2024

Sáng 10/6, UBND huyện Ia H’Drai tổ chức Hội thi thể thao và các trò chơi dân gian các dân tộc thiểu số (DTTS) năm 2024. Hội thi là một trong những hoạt động chào mừng Đại hội đại biểu các DTTS huyện Ia H’Drai lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.

Lãnh đạo huyện tặng hoa và cờ lưu niệm cho các Đoàn VĐV

Dự Lễ khai mạc có các đồng chí: Trương Thị Linh, TUV, Bí thư Huyện ủy; Pờ Ly Hảo, UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện; Nguyễn Tiến Dũng, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện; các tổ chức chính trị - xã hội huyện; đại diện lãnh đạo Đảng ủy-HĐND-UBND các xã.

Tham gia Hội thi có hơn 80 vận động viên (VĐV) của 3 đoàn đến từ 3 xã trên địa bàn huyện tranh tài ở 5 môn thi đấu, gồm: Đẩy gậy, kéo co, bắn nỏ, cà kheo và ném còn.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Tiến Dũng phát biểu khai mạc Hội thi

Phát biểu khai mạc Hội thi, đồng chí Nguyễn Tiến Dũng, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh: Hội thi thể thao và các trò chơi dân gian các DTTS lần này là dịp để các đoàn VĐV giao lưu, học hỏi, góp phần thắt chặt hơn nữa tinh thần đoàn kết, gắn bó của các DTTS trên địa bàn huyện, cùng chung tay xây dựng huyện Ia H’Drai ngày càng phát triển giàu đẹp, mang lại đời sống ấm no, hạnh phúc cho Nhân dân trên địa bàn, nhất là đối với Nhân dân các DTTS; đồng thời, tiếp tục hưởng ứng Lễ phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” giai đoạn 2021-2030, tạo môi trường cho phong trào thể dục, thể thao trên địa bàn huyện phát triển, được đông đảo Nhân dân hưởng ứng, tham gia.

Các VĐV tham gia tranh tài ở các nội dung

Để các trận thi đấu có chất lượng chuyên môn cao và công tác tổ chức Hội thi thành công tốt đẹp, đồng chí đề nghị Trưởng đoàn của các xã thực hiện nghiêm Điều lệ thi đấu của Ban Tổ chức; các VĐV thi đấu với tinh thần đoàn kết, nhiệt tình, trung thực, cao thượng, phấn đấu đạt thành tích cao nhất, góp phần tạo nguồn VĐV chất lượng cao để tham gia thi đấu các Giải khác; Tổ Trọng tài nêu cao tinh thần trách nhiệm, công minh, khách quan, trung thực, đúng luật để góp phần vào sự thành công của Hội thi.

Ban Tổ chức trao giải toàn đoàn và giải cá nhân cho các VĐV

Kết quả, Đoàn VĐV xã Ia Tơi xuất sắc giành giải Nhất toàn đoàn, Đoàn VĐV xã Ia Đal và Ia Dom lần lượt đạt giải Nhì và giải Ba. Ban Tổ chức cũng trao huy chương vàng, bạc, đồng cho các cá nhân có thành tích cao ở các nội dung.

Tin, ảnh: Phương Dung
Số lượt xem:291
Bài viết liên quan:
public Liên kết website

 

Trang chủ|Đăng nhập
 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN IA H'DRAI - TỈNH KON TUM

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Ia H'Drai.

Người chịu trách nhiệm chính: (Ông) Nguyễn Tiến Dũng - HUV - Phó chủ tịch UBND huyện Ia H'Drai.

Tổ trưởng tổ biên tập: (Ông) Nguyễn Xuân Thái - Phó Trưởng phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Ia H'Drai - Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thể thao - Du lịch và Truyền thông, huyện Ia H'Drai

Quản lý thường trực: Trung tâm Văn hóa - Thể thao - Du lịch và Truyền thông, huyện Ia H'Drai, tỉnh Kon Tum.

Email: iahdrai-kontum@chinhphu.vn; Điện thoại: 02606521999

Chung nhan Tin Nhiem Mang

138902 Tổng số người truy cập: 985 Số người online:
Phát triển:TNC