banner
Thứ 5, ngày 4 tháng 7 năm 2024
Đoàn công tác của Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn làm việc tại huyện Ia H'Drai
21-2-2024

Sáng 20/02, Đoàn công tác của Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã có buổi làm việc với UBND xã Ia Tơi, huyện Ia H'Drai về tình hình xây dựng nông thôn mới.

Quang cảnh buổi làm việc

Tiếp và làm việc với Đoàn có đồng chí Bùi Văn Nhàng, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo các phòng chuyên môn có liên quan; lãnh đạo Đảng ủy-UBND xã Ia Tơi.

Đến thời điểm báo cáo, xã Ia Tơi đã đạt 17/19 tiêu chí xã nông thôn mới; có 03/05 thôn đạt chuẩn nông thôn mới vùng đồng bào dân tộc thiểu số; xã phấn đấu đến cuối năm 2024 có 01 thôn (Thôn 1) đạt chuẩn nông thôn mới kiểu mẫu; 100% các thôn được đầu tư xây dựng lưới điện quốc gia; đến cuối năm 2023, xã còn 160 hộ nghèo, chiếm 12,7% và 136 hộ cận nghèo, chiếm 10,7% so với số hộ toàn xã; 05/05 thôn đã được công nhận Thôn văn hóa; có 08 Hợp tác xã/135 thành viên hoạt động trong các lĩnh vực nông nghiệp, lâm nghiệp, dịch vụ và du lịch; 02 tổ hợp tác/14 thành viên...

Đồng chí Bùi Văn Nhàng, HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện tham gia phát biểu thảo luận tại buổi làm việc

Buổi làm việc tập trung đi sâu thảo luận các khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện, qua đó, nhận được nhiều ý kiến giải đáp, đề xuất, kiến nghị các nhiệm vụ, giải pháp của các thành viên trong Đoàn công tác nhằm tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới trên địa bàn xã Ia Tơi thời gian tới.

Đồng chí Huỳnh Mười, Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư phát biểu kết luận buổi làm việc

Phát biểu kết luận tại buổi làm việc, thay mặt Đoàn công tác, đồng chí Huỳnh Mười, Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư đề nghị xã cố gắng phấn đấu đạt 3 tiêu chí chưa đạt, đồng thời duy trì và giữ vững 16 tiêu chí đã đạt; tiếp tục đẩy mạnh thông tin, truyên truyền thường xuyên trong Nhân dân, nhất là vùng đồng bào dân tộc thiểu số về xây dựng nông thôn mới, các cuộc vận động, phong trào thi đua; triển khai đồng bộ cả 3 Chương trình mục tiêu quốc gia; đẩy nhanh vốn đầu tư xây dựng và vốn sự nghiệp.

Đoàn công tác tặng quà lưu niệm cho xã Ia Tơi

Tin, ảnh: Phương Dung
Số lượt xem:199
Bài viết liên quan:
public Liên kết website

 

Trang chủ|Đăng nhập
 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN IA H'DRAI - TỈNH KON TUM

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Ia H'Drai.

Người chịu trách nhiệm chính: (Ông) Nguyễn Tiến Dũng - HUV - Phó chủ tịch UBND huyện Ia H'Drai.

Tổ trưởng tổ biên tập: (Ông) Nguyễn Xuân Thái - Phó Trưởng phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Ia H'Drai - Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thể thao - Du lịch và Truyền thông, huyện Ia H'Drai

Quản lý thường trực: Trung tâm Văn hóa - Thể thao - Du lịch và Truyền thông, huyện Ia H'Drai, tỉnh Kon Tum.

Email: iahdrai-kontum@chinhphu.vn; Điện thoại: 02606521999

Chung nhan Tin Nhiem Mang

138902 Tổng số người truy cập: 7266 Số người online:
Phát triển:TNC